Chính sách đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. THỜI GIAN ÁP DỤNG

  • 03 ngày kể từ ngày mua hàng tại cửa hàng và 07 ngày mua hàng Online

  • Ngày mua: là ngày ghi trên hóa đơn bán hàng.

2. ĐỊA ĐIỂM ÁP DỤNG

  • Mua hàng tại cửa hàng nào đổi trả tại chính cửa hàng đó, không áp dụng đổi hàng tại các cửa hàng khác.

3. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC ĐỔI TRẢ

  • Còn hóa đơn mua hàng, còn nguyên nhãn mác, hộp đựng sản phẩm sản phẩm không bị dơ bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài cửa hàng sau khi mua sản phẩm.

  • Sản phẩm lỗi từ phía sản xuất. Sản phẩm mua nguyên giá.

4. KHÔNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH NÀY KHI

  • Sản phẩm mua trong chương trình khuyến mại.

  • Sản phẩm quá thời hạn đổi.

  • Sản phẩm không còn nhãn mác, sử dụng sai quy cách, bảo quản va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, hư hỏng.

  • Không có hóa đơn mua hàng.

  • Các phụ kiện của sản phẩm không còn đầy đủ

5. GIÁ TRỊ ĐỔI HÀNG

  • Giá trị sản phẩm đổi: bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó

  • Nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn, Quý khách thanh toán tiền chênh lệch, nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn cửa hàng không hoàn trả tiền thừa

6. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI HÀNG

  • Khách hàng mang sản phẩm tới cửa hàng nơi quý khách mua hàng, hoặc liên hệ hotline CSKH: 0938 54 55 58

  • Công ty sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và tiến hành đổi hàng với những trường hợp sản phẩm đáp ứng tiêu chí của điều kiện đổi hàng trong chính sách đã cam kết.

  • Sau khi tiến hành kiểm tra xác minh, nhân viên CSKH của chúng tôi sẽ liên hệ bằng điện thoại hoặc email để xác nhận thông tin đổi hàng.

  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hiện trong vòng 1 – 7 ngày tính từ lúc Chúng tôi nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

7. QUY ĐỊNH VỀ PHÍ VẬN CHUYỂN

  • Trong trường hợp lỗi từ phía Igreen Việt nam: Chúng tôi chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.

  • Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới.

Chính sách hoàn tiền

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

Chúng tôi sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau:

  1. Sản phẩm Chúng tôi giao không đúng đơn đặt hàng (tên sản phẩm, kích thước, mẫu mã, màu sắc)

  2. Sản phẩm Chúng tôi giao bị lỗi hoặc đã qua sử dụng

  • Trường hợp sản phẩm hư hại do quá trình vận chuyển hoặc do nhà sản xuất thì quý khách có thể từ chối nhận và yêu cầu bộ phận giao hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

  • Với những sản phẩm bảo hành đã qua sử dụng, khi mã sản phẩm, nhãn sản phẩm hãng không còn sản xuất hoặc do lý do bất khả kháng, chúng tôi sẽ khấu hao thời gian sử dụng theo cam kết của từng nhãn hàng tới đại lý và khách hàng mua hàng trực tiếp.

  1. Điều kiện đổi trả hàng (chỉ áp dụng khi mua hàng online)

Thời gian: Trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận được hàng.

Điều kiện về sản phẩm:

  • Hàng hóa còn đầy đủ: Sản phẩm nguyên hộp không rách nát, kèm theo các sản phẩm tặng (nếu có), chưa bóc tem, nhãn mác, hóa đơn.

  • Hàng hóa tuyệt đối không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

  1. Chi phí chuyển đổi, hoàn trả sản phẩm

  • Trong trường hợp lỗi từ phía Chúng tôi: Chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.

  • Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới.

  1. Điều kiện hoàn tiền

Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong 3 trường hợp:

  • Hoàn tiền khi đặt hàng thành công nhưng chưa nhận sản phẩm

  • Trường hợp này xảy ra khi Chúng tôi hết sản phẩm khách muốn đặt nhưng chưa cập nhật kịp thời trên website hoặc khách hàng đặt nhầm.

  • Hoàn tiền khi khách hàng nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm lỗi từ phía Chúng tôi.

  • Hoàn tiền khi khách không muốn nhận sản phẩm do nhu cầu cá nhân thay đổi. Chúng tôi sẽ trừ chi phí vận chuyển trực tiếp vào tiền chuyển hoàn của khách hàng.

*** CHÚNG TÔI CHỈ HOÀN TIỀN CHO KHÁCH HÀNG KHI NHẬN ĐƯỢC HÀNG TRẢ LẠI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN TRÊN. QUY TRÌNH CHUYỂN HOÀN HÀNG HÓA

Gọi điện về số Hotline 0938 54 55 58 thông báo yêu cầu chuyển hoàn hàng hóa.

Đóng gói hàng hóa (sản phẩm còn nguyên vẹn (chưa xé tem mác) + hóa đơn + quà tặng (nếu có)

Chuyển về trực tiếp địa chỉ cửa hàng đã đặt mua online: Trên bưu kiện ghi rõ Họ tên, địa chỉ, SĐT khách hàng và nội dung *YÊU CẦU TRẢ HÀNG